Chủ nhà trọ, bạn cùng phòng…hay người yêu??? ~ chap 2   1 comment

Chap 2, part A

JaeJoong mở cửa phòng, nhìn quanh, phòng chủ nhà có khác, rộng rãi chán! Dàn karaoke đời mới (có kính cách âm k nhỉ), máy lạnh, tủ lạnh, tivi 69 inch!!! Đang trg lúc đứng đơ đó thì… một cuốn sách từ điển [từ điển đấy!!!] đập một cái “bốp” vào đầu. Ng lúc nãy  cất tiếng nói:

_Đừng có đứng đó chứ! Đi vô đi, mà tiện thể nói luôn, phòng tôi chỉ có một phòng ngủ thôi đó🙂 _ *cười gian manh*

_Cũng tốt! _JaeJoong reo lên

“Cũng tốt??!! Óc cậu là óc heo ah?” YunHo thầm nghĩ

_Tôi sợ ma, anh ngủ cùng k fai sẽ đỡ sợ hơn sao? _ Jae xách đống hành lí te tởn chạy le te qua mặt một con Gấu đang mở miệng to hết cỡ

~Jae’s pov~

Phòng ngủ cũng đẹp và rộng rãi k kém cái phòng khách. Một cái tủ to cỡ 5m!!! Hai cái máy lạnh. A! Có một đàn kiến chạy ngang chạy dọc kìa. Mình mà k dọn thì coi chừng kiến nó tha mình đi đâu thì nguy! Kim JaeJoong, let’s go!

Tôi cầm cái chổi quét đi quét lại, hốt đống kiến đó đi chỗ khác [au: bọn kiến này cùng lắm thì chết thôi🙂 , kiến chúa: mày là con nào, số nhà bao nhiu để tao đến xử đẹp coi!!!]. Cuối cùng thì căn phòng đã đẹp láng cóng. Hahaha, tên chủ nhà trọ kia! Ngươi sẽ fai cám ơn ta nhìu lém đế

Tên đó đi vô phòng rồi kìa, chắc chắn hắn sẽ ngạc nhiên cho mà xem. Đấy thấy chưa, mắt trợn ngược lại, miệng chữ O to hết cỡ, JaeJoong ta mà đã đoán thì linh lém, nhg hình như hắn ta k dc vui nhẩy

_Trời ơi, JAEJOONG!!! Cậu làm j phòng tôi thế này???_ khác vs điều tôi mong đợi, hắn ta hét lên cái rõ to

_Tôi dọn dẹp phòng thôi mà

_Nhg lũ kiến đâu rồi

_Tôi thấy chúng phiền phức wa nên hốt chúng đi rồi_ giề chứ, tôi phải xịt nửa chai mosfly để giết chúng đấy

_Đó là thú cưng của tôi mà!!!

WHAT!!!!

_Cậu làm j thì cũng phải xin phép ng khác chớ!

_Hức hức_ tôi đã cất công dọn dẹp mà, k thông cảm cho ng khác dc sao?

~End Jae’s pov~

 

End part A

Posted Tháng Hai 16, 2012 by fionalinh in YunJae

One response to “Chủ nhà trọ, bạn cùng phòng…hay người yêu??? ~ chap 2

Subscribe to comments with RSS.

  1. Mọi ng nhớ com cho au nhá , thanks🙂 k thì like cho cái cũng dc

Gửi phản hồi

